วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

[เนื้อเพลง+คำแปล] UP10TION(업텐션)-ATTENTION (나한테만 집중해)



UP10TION(업텐션) : ATTENTION (나한테만 집중해)





Korean lyric : 업텐션 Up10tion 
Translate : @PEWeN_CHaZ 

ATTENTION (나한테만 집중해)



Attention I got something I want to say
ฟังนะ ผมมีบางอย่างจะพูด
 Alright? 1 2 3 4
Just gotta let you know girl
ก็แค่ปล่อยให้คุณรู้ไป
You're so wonderful
 คุณช่างเลิศเลอเสียจริง

나랑 둘이 있을 전화긴 내려놔
 นารัง ทูรี อิดซึล แตน ชอนฮวากิน จม แน รยอ นวา
เราทั้งคู่คงต้องลดการติดต่อกันลงบ้างแล้วล่ะ
대체 누구길래 톡만 시간
แดเช นูกูกิลแร ทกมัน มยอด ชีกัน แจ
แล้วเราก็มาติดโทรศัพท์เป็นเวลานานแทน
혹시 남자인 걸까 자꾸 신경이 쓰여
ฮกชี นัมจาอิน กอลกา ชากู ชินกยองงี ซือยอ
นี่อย่าบอกนะว่ายังกังวลเกี่ยวกับผู้ชายพวกนั้นอยู่
너랑 친구관계 이제 더는 못해
นอรัง ชินกู กวาน กเย อีเจ ทอนึน มดแท
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนน่ะเป็นมากกว่านี้ไม่ได้หรอก


맘에 들어 네가 아직
มาเม อัน ทือรอ นีกา อาจิก นัล
ผมมีเพียงแต่คุณโดยไม่ฟังเสียงหัวใจ
알아 보는 헤매는
มด อารา โพนึน เก เฮแมนึน เก
เราไม่สามารถมองดูแล้วรู้ได้
들어 지금 말은
แน มัล ชัล ดือรอ ชีกึม อี มารึล
ตอนนี้น่ะฟังผมให้ดีนะ
Oh 내가 너를 좋아하고 있다고 Oh
แนกา นอรึล โชอาฮาโก อิดดาโก
ผมชอบคุณเเล้วล่ะ


*대답해봐 맘에 내가 있잖아
แทดับแพ บวา นี มาเม แนกา อิดจานา
ตอบมาสิว่าในใจของคุณมีผมอยู่
아닌 다른 맘에서 지워봐
นา อานิน ดารึน กอน นี มาเมซอ ทา จีวอบวา
ผมมันไม่ได้แตกต่างอะไรเลย ลบทุกอย่างจากใจคุณก่อนนะ
떼지마 그렇게 나만 바라봐
นุน เตจีมา คือรอกเก นามัน พาราบวา
อย่าทำสายตาออดอ้อนสิ ให้ผมเห็นคนเดียวพอ
다른덴 보지마
ทารึนเดน โพจีมา
อย่าให้ใครเห็นนะ
지금부터 한테만 집중해*
ชีกึมบูทอ นอน นา ฮันเทมัน ชิบจุงแง
จนถึงตอนนี้ สนใจเพียงแค่ผมเถอะนะ


어떤 남잘 꿈에 그려왔던지
ออตอน นัมจัล กุมเม คือรยอ วัดตอนจี
คุณน่ะเป็นความใฝ่ฝันของผู้ชายทั้งหลายเลยนะ
너의 그런 남자 내가 되어줄게
นอเอ คือรอน นัมจา แนกา ดเว ออ จุลเก
ผมก็กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในนั้นแล้วล่ะ
이미 나를 안다고 생각한대도
อีมี นารึล ทา อันดาโก แซงกักคันแดโด
แล้วคิดว่ารู้จักผมดีแล้วหรอ
남자로 다를걸
นา นัมจาโร พล แตน โต ทารึลกอล
ผมก็ผู้ชายนะ ถึงยังไงก็คงเป็นเหมือนกัน


맘에 들어 너의 곁에서
มาเม อัน ดือรอ นอเอ กยอเทซอ
ดูเหมือนหัวใจมันจะไม่ฟัง ไปอยู่ข้างๆคุณซะแล้ว
걸음 떨어져서 걷는 Hey
ฮัน กอรึม ตอรอ จยอซอ กอดนึน เก Hey
แม้เดินจากไปเพียงก้าวเดียวก็ตาม

들어 이제 웃으며
แน มัล ชัล ดือรอ อีเต อูซือมยอ
ฟังผมให้ดีนะ ตอนเนี่ยยิ้มไปเถอะ
남자에게 오빠라고 하지마
ตัน นัมจาเอเก โอป้าราโก ฮาจีมา
 แต่อย่าไปเรียกผู้ชายคนอื่นว่าโอป้าเชียว


*

잠깐
อา~ชัมกัน
อ่า~แปปนะ
몰랐었니 진짜
นอ แน มัม มลรัดซอนี ชินจา
คุณน่ะไม่เคยรู้ใจผมเลยจริงๆ
이보다 어떻게 티를 냅니까
อีโพดา ออตอกเค นา ทีรึล ทอ แนบนีกา
 ทำแบบนี้ได้ยังไง มันยิ่งทำให้รอยร้าวมากขึ้นเรื่อยๆนะ
답답해 돌리지 않을게
ดับดับแพ ทอ มัล ทลรีจี อันนึลเก
อึดอัดแหะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนคำพูดได้มั๊ย
택하든지 아닌지 응답해줘 이제
นอล แทกคาดึนจี จอง อานินจี อึงดับแพ จวอ อีเจ
ตอนนี้เลือกผมได้มั๊ย รู้สึกว่ามันไม่ถูกงั้นหรอ ตอบมาสิ

전부 챙겨줄게 무슨 무슨 day
ชอนบู ทา แชงกยอจุลเก มูซึน มูซึน day เอ
ช่วยดูแลทุกอย่างได้มั๊ย วันนี้มันวันอะไรเนี่ย
잠든기 전에 우리 통화도 매일
ชัมดึนกี จอเน อูรี ทงฮวาโด กก แมอิล
ก่อนที่เราจะผล็อยหลับไปก็มักจะโทรหากันทุกวันๆ
이리와 나를
อีรีวา นารึล บวา
มองมาทางนี้ มองมาที่ผมสิ
여기 앞에 두고 딴생각 하지마
 ยอกี นี อัพเพ นัล ทูโก ตันแซงกัก ฮาจีมา
ที่ตรงนี้ที่ข้างหน้าคุณ ปล่อยผมไปเถอะ อย่าคิดอะไรอีกเลย


대답해봐 맘에 내가 있잖아
แทดับแพ บวา นี มาเม แนกา อิดจานา
ตอบมาสิว่าในใจของคุณมีผมอยู่
역시 나와 같잖아, 맞잖아
นอ ยอกชี นาวา กัทจานา มัดจานา
คุณกับผมก็เหมือนกันอีกนั่นแหละ ใช่มั๊ยล่ะ
떼지마 그렇게 나만 바라봐
นุน เตจีมา คือรอกเก นามัน พาราบวา
อย่าทำสายตาออดอ้อนสิ ให้ผมเห็นคนเดียวพอ
이제 나만 바라봐
อีเจ นามัน พาราบวา
ตอนนี้มองแค่ผมนะ
한테만 집중해*
นอน นา ฮันเทมัน ชิบจุงแง
สนใจเพียงแค่ผมเถอะนะ

이젠 잡고 걸음 거야
อีเจน นี ซน จับโก กอรึม กอยา
ตอนนี้ผมจะจับมือคุณไปทุกย่างก้าว
이유 없이 안아볼 거야
อียู ออบชี นอล กวัก อานาบล กอยา
จะกอดคุณไว้แน่นๆ แม้ไม่มีเหตุผลอะไร

Say A-yo (A,A-yo)
Say A-yo (A,A-yo)
And one more

라고 부를 거야
แน กอ ราโก นอบ พูรึล กอยา
อยากจะเรียกคุณราวกับว่าคุณเป็นของผม
누구보다 아겨줄거야
นูกูโพดา ทอ นอล อากยอ จุลกอยา
ยิ่งมีคนมองมามากๆยิ่งทำให้ผมอยากกอดคุณไว้

Say A-yo (A,A-yo)

Say A-yo (A,A-yo)

haha I like that

나한테만 집중해
นอน นาฮันเทมัน ชิบจุงแง
 สนใจเพียงแค่ผมนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น